Saturday, June 16, 2012

Bí thư xã quỳ xin chồng của người tình tha tội

BÌNH PHƯỚC (NV) -Một cán bộ lãnh đạo đảng bị bắt quả tang ngoại tình với cán bộ lãnh đạo phụ nữ thôn thuộc tỉnh Bình Phước đã quỳ lạy, van xin chồng của bà này tha tội.

Rừng cao su Phú Riềng, nơi người dân còn phải vật lộn với cuộc sống hàng ngày. (Hình: Internet)

Chuyện xảy ra một tháng trước đây, nhưng đến ngày 15 tháng 6 mới được công nhận “đúng sự thật”.

Cả hai cán bộ này là ông Nguyễn Quang S.49 tuổi, bí thư đảng ủy xã Phú Riềng, thuộc huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước và bà Bùi Thị T. - chi hội trưởng chi hội phụ nữ thôn Phú Thành thuộc xã Phú Riềng.

Theo báo Người Lao Ðộng, trước đó, chồng của bà Bùi Thị T. là ông Bùi Thanh Ph. 51 tuổi đã đâm đơn tố cáo mối quan hệ bất chính giữa ông bí thư đảng ủy xã và vợ của mình từ 8 năm nay.

Bị tố vẫn không sợ, chiều ngày 3 tháng 5, bà T. báo cho chồng hay phải vắng nhà vài tiếng đồng hồ để đi khám sức khỏe ở thị xã Ðồng Xoài, cách nhà đến 50km. Bà này không ngờ chồng mình được một người đàn ông khác “hộ tống” theo sát nút đàng sau để theo dõi.

Bà T. và ông bí thư đảng ủy S. sau đó ung dung vào một phòng trọ giữa trung tâm thị xã Ðồng Xoài để “vui vẻ”. Ông Ph. chờ ở ngoài khoảng 20 phút, đợi đến khi đôi “gian phu dâm phụ” đang “lâm trận” mới xông vào bắt quả tang.

Cũng theo báo Người Lao Ðộng, ông S. vội vàng quỳ lạy, van xin ông Ph. khoan hồng tha thứ. Ông Ph. đồng ý cho tình địch ra về và buộc ông này phải đến nhà ông vào tối hôm đó để “phân bày tự sự”.

Tại đây, ông S. lại gỡ bỏ thể diện của người lãnh đạo, quỳ lạy van xin ông Ph. tha thứ. Ông S. cũng đã nhận tội ngoại tình với bà T. từ năm 2008 cho đến nay.

Ðến lúc này, xem như đã có đủ chứng cứ, ông Ph. liền báo tin cho cấp trên của ông S. biết sự việc.

Nguồn tin ban đầu của báo Người Lao Ðộng cho hay, chính quyền huyện Bù Gia Mập “xác minh” đơn tố cáo của ông Ph. đã chính thức thừa nhận ông bí thư đảng ủy xã Phú Riềng có “quan hệ bất chính” với vợ người.

Tuy nhiên, huyện Bù Gia Mập vẫn chưa đưa biện pháp trừng trị ông cán bộ lãnh đạo cao nhất của xã Phú Riềng về tội ngoại tình. (P.L.)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=150483&zoneid=2

No comments: