Tuesday, December 4, 2012

BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI PHÁI ĐOÀN ĐẠI SỨ CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐẾN UNIVERSITY OF ARKASAS


CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT FORT SMITH & PC

THÔNG BÁO

BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI PHÁI ĐOÀN ĐẠI SỨ CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐẾN UNIVERSITY OF ARKASAS, CLINTON OF PUBLIC SERVICE/LITTLE ROCK/ARKANSAS

KÍNH GỞI:

·         Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia/Liên Bang Hoa Kỳ

·         SBTN

“Để xin tiếp tay phổ biến rộng rãi và yểm trợ”

·         Quý vị Lãnh đạo tinh thần các tôn giáo

·         Hội Cựu TNCT&QCC/VNCH FS&PC

·         Hội Người Việt Cao niên FS&PC

·         Toàn thể quý đồng hương

·         Hội Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ Chapter 467

 

Ban chấp hành Cộng đồng Người Việt FS&PC/AR quyết định thành lập Ban tổ chức (BTC) để cùng phối hợp với các tổ chức đoàn thể tại địa phương và toàn Liên Bang Hoa Kỳ chống lại sự hiện diện của Đại sứ CSVN sẽ đến University of Arkansas, Clinton School of Public Service với buổi hội thảo tại Sturgis Hall lúc 10 giờ sáng ngày 6 tháng 12 năm 2012.

Trưởng BTC do Chủ tịch Cộng đồng NV/FS&PC Phạm Thế Vinh kiêm nhiệm được sự hỗ trợ của nhiều cựu QCC/VNCH. Kế hoạch có nhiều giai đoạn và khởi đầu là gởi phái đoàn tiếp xúc và chuyển thư thỉnh nguyện đến Viện trưởng trường Đại học đề nghị hủy bỏ chuyến công tác của phái đoàn CSVN, đồng thời thông báo đến các cơ quan truyền thông, các cơ quan tổ chức quốc gia để cùng phối hợp hoạt động.

Các giại đoạn kế tiếp đã được chuẩn bị và nếu các thỉnh nguyện của Cộng đồng Người Việt không được đáp ứng, Cộng đồng chúng tôi sẽ biểu tình chống lại phái đoàn CSVN.

Theo chương trình đổng hương sẽ tập trung tại Trung tâm sinh hoạt Trường Sơn và khởi hành lúc 6 giờ sáng ngày 6 tháng 12 năm 2012 bằng các phương tiện do BTC cung cấp. Đi và về trong ngày.  

BTC chúng tôi kêu gọi sự hỗ trợ, tham gia của tất các các tổ chức đoàn thể tại địa phương cũng như toàn Liên Bang, các cơ quan truyền thông, và toàn thể đồng hương để cùng nói lên lập trường của người Việt tỵ nạn Cộng sản không chấp nhận sự hiện diện của các phái đoàn Cộng sản bất cứ ở đâu.

 

Trân trọng kính chào đoàn kết,

 

Fort Smith, Ngày 30 tháng 11 năm 2012

TM. BCH Cộng Đồng Người Việt Fort Smith và Phụ Cận/AR

Chủ Tịch

 

 

 

 





Biểu tình trước trụ sở LHQ ngày 10 tháng 12, 2012:


http://thong1bao.blogspot.com/2012/12/bieu-tinh-truoc-tru-so-lien-hop-quoc.html#links

No comments: