Saturday, April 21, 2012

Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận 30 tháng 4.

   Một ngày tang thương cho dân tộc Việt Nam mà đại đa số người dân  không bao giờ muốn có.  Giờ phút kinh hoàng của biết bao gia đình có những người thân phải chết, cửa  nhà nát tan, ly tán tứ phương,  máu và  nước mắt.  Tiếp đến là những đợt khủng bố như bóng đêm bao trùm cả Miền Nam VN, mọi người ngơ ngác, bữa cơm thiếu chất dinh dưỡng dần dần.  Đói!

 

  csVN tiếp tục trả thù hàng triệu người bằng cách lập ra khoảng 150 trại tù tập trung ở những nơi rừng thiêng nước độc, biến họ trở thành lớp dân nô lệ kiểu mới , vắt kiệt sức của họ.  Hơn 1 triệu người tù nhân này họ là ai?  Thưa họ là người  Việt Nam,  trong đó có khoảng 155 ngàn người đả gục ngã trong tù, vĩnh biệt cõi đời với lòng uất hận.

 

  Con số tương tự lại bỏ nước ra đi, họ sợ cộng sản hơn sợ chết.  XHCN là thiên đường gì mà làm con người ta ghê tởm như vậy.

 

  Số dân oan vì bị cướp đất mỗi ngày mỗi tăng theo cấp số  nhân.  Công an cộng sản càng ngày càng hung hăng, tự tiện bắt bớ và đánh chết dân.  Ôi! lời ai oan của bao người dân Việt, đôi khi chẳng còn nước mắt, hay trong đêm dài khuya khoắt chỉ còn tiếng nấc nghẹn thê lương.

 

  Ghi nhớ và tưởng niệm không phải chỉ là việc than oán xuông, nhưng lấy nó làm chất xúc tác mở ra một cánh cửa mới, hy vọng mới, vận hội mới cho dân tộc Việt Nam, chưa bao giờ csVN  bị mất uy tín trên trường quốc tế như lúc  này.  Hoa Lài đã nở rộ khắp nơi, cũng sẽ nở tại Việt Nam.

 

 

 Kính mời quý vị tham dự buổi:  

            Tưởng Niệm Quốc Hận  30tháng 4.

        Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

Việt Nam :  Ngày 30 tháng 4

Lúc:           00  giờ   Thứ Hai   ( 24 giờ  đêm Chủ Nhật)

 

Hoa Kỳ:  Ngày 29-4-2012

Lúc: 12 giờ trưa Houston  ,  1 giờ chiều New York , 10 sáng California.  Chủ Nhật.

 

Thay mặt BĐH kính mời

CaliGuy

 

No comments: